วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2558

5 เกมส์ Zombie ฟรี บน Steam

Top 5 Game Zombie 
5.Zombie master
จะแบ่งเป็น 2 ฝ่ายให้เล่น โดยผู้เล่นเป็นคน(จะเป็นมุมมอง FPS)และผู้บังคับ Zombie (จะบังคับ Zombie แบบ MMO) ในแต่ละ Map ผู้ที่เล่นเป็นคนจะต้องทำภารกิจใน Map ให้รอดพ้นจาก Zombie ส่วนคนที่เล่น Zombie จะต้องขัดขวางไม่ให้คนนั้นทำภารกิจได้สำเร็จ รับรองสนุกครับ แต่ที่ผมให้อยู่อันดับที่ 5 เพราะ Map มันน้อยไปครับ   
http://www.zombiemaster.org/files.php



4.Codename CURE
ในตัวเกมส์เราจะสวมบทบาทเป็นทหารที่ทำภารกิจยิงกับ Zombie และเอาตัวรอดในแต่ละด่านให้สำเร็จ และสามารถเล่นกับเพื่อนได้ถึง 6 คน ในแต่ตัวละครจะมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไปครับ ลองเล่นได้แล้วกับเกมส์ Codename Cure
http://store.steampowered.com/app/355180/?l=thai



3.Cry of fear
เป็นเกมส์แนว สยองขวัญเนื้อเรื่อง โดยเราจะสวมบทบาทเป็น Simon เพื่อค้นหาความจริงว่าสิ่งที่เขาเห็นมันคืออะไรกันแน่ หากอยากเล่นด้วยกันเราจะสวมบทบาทเป็นตำรวจและยิงตะลุยผีกันอย่างเมามันส์เลยครับลองดูตามลิ้งข้างล่างเลย กับเกมส์ Cry of fear
http://store.steampowered.com/app/223710/?snr=1_7_15__13


2.Zombie panic
มุมมองจะเป็น Fps คนที่เล่นเป็นผีต้องแพร่เชื้อคน  คนก็ต้องเอาชีวิตรอดจาก Zombie ในเวลาที่กำหนดครับ Zombie Panic เป็นเกมส์ฟรีที่นิยมอยู่เหมือนกันครับเลยตกอยู่อับดับที่ 2 ไปเพราะมี Server ทั่วถึงครับ 
http://store.steampowered.com/app/17500/


1.No More Room in Hell
จะมีผี Spawn มาเรื่อยๆแล้วเราจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในฝูง Zombie และต้องเน้น Team ที่ดีมากๆครับ หากโดนกัด 2-3 มีสิทธิ์ทำให้เพื่อนร่วมทีมตายกันหมดได้ เพราะจะกลายเป็นผีที่วิ่งเร็วครับ ส่วนระบบเกมส์นี่ถือว่าดีมากๆ เพราะจะมีการแก้ปริศนาด้วย เกมส์นี้มันเป็น Coop+survivor โดยเฉพาะครับลองกันเลยในNo more Room in Hell
http://store.steampowered.com/app/224260/?snr=1_7_15__13

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น