วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

บัค DotA2 Tiny

DotA2 Game
วันนี้เรามาดูบัคของเกมส์ DotA 2 ตัว Tiny กันดีกว่า มันทำไมแห้งอย่างงี้ คือว่าระหว่างช่วงที่ผมเล่น Tiny อยู่คอมของผมมันไฟมันตกทำให้เครื่องคอมดับ ทีนี้ไฟมาผมรีบเปิดคอมทันทีกลัวติดแบน 5 ตาแต่สิ่งที่ผมอดขำไม่ได้ตัวที่ผมเล่นคือ TINY แห้ง 

Tiny DotA2 bug
ผมโครตขำและฮามากทำไมมันเป็นอย่างนั้น Tiny ฉัน..... มันแห้งคล้ายๆ skeleton king ในภาค 1 เลยนี่แหละคือ Bug ของเกมส์เลยเอาเรื่องขำขำมาให้ดูครับ

Steam Free
 เกมส์นี้เป็นเกมส์ฟรีบน Steam ครับ รับรองว่าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้อย่าง Warcraft 3 แล้วไม่ควรพลาดเลยครับสนุกจริงๆ หากท่านใดสนใจอยากเล่น ถึงเกมส์จะมีบัคเล็กๆน้อยๆ แต่มันเป็นเกมส์ที่ครองใจผมเลยครับ 

เพิมเติม: DotA2







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น