วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Top 5 Horror Mod Half-life 1

Top 5 Horror Mod Half-life 1
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำ Mod สยองขวัญเกมส์ Half-life ภาค 1 ในที่นี้อาจจะรวมไปถึงเกมส์ Zombie ด้วย อย่ารอช้า มาเริ่มอันดับที่ 5 เลยดีกว่าครับ 

Top 5:Svencoop
ต้องยกความหลากหลายให้กับ MOD Svencoop ก่อนครับ แนะนำว่าเกมส์นี้ต้องเล่นหลายคนถึงจะสนุกและมันส์มาก โดยรวมแล้วเกมส์นี้จะเน้น Co-op และเล่นตามเนื้อเรืองในแต่ละ MAP ซึ่งจะมี Map Horror อย่าง เช่น They Hunger,Resident Evil และอื่นๆมันมีหลากหลายอารมณ์ ถ้าใครอยากเล่น Mod นี้ ตาม Link ข้างล่างเลยครับ
http://www.svencoop.com/



Top 4:Afraid Of Monsters
อีกหนึ่งความสยองที่ไม่ควรพลาดเลย ฉากจบก็มีหลายแบบโดยที่ผมแต่ผมไม่ค่อยรู้เนื้อเรื่องซักเท่าไหร่แต่จัดความหลอนได้เลยโดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น นาย David ครับ และเกมส์ Afraid Of Monsters นี้ยังได้รับรางวัล สุดยอด MOD ในปี 2005-2006 เลยครับ แถมยังมีภาค Afraid of Monsters: Director's Cut ออกมาเพิ่มความสยองกันอีกด้วยผมยก 2 Mod นี้ไว้ Top 4 แล้วกันครับ
http://www.moddb.com/mods/afraid-of-monsters
http://www.moddb.com/mods/afraid-of-monsters-dc



Top 3: Zombie Panic
ต้องยก Mod นี้เป็นต้นฉบับของ Zombie panic source เกมส์นี้เป็นเกมส์พัฒนาของชุมชนและได้สร้าง MOD ขึ้นมา การเล่นจะแบ่งฝ่าย Zombie และ คน ครับ คน นั้นจะต้องเอาชีวิตรอดในเวลาที่กำหนด Zombie จะต้องแพร่เชื้อในเวลาที่กำหนด บันเทิงหละทีนี้ ลองเล่นดูได้ครับสำหรับคนที่มีเกมส์ Half-life 1 แท้ บน Steam
http://store.steampowered.com/app/90044/



Top 2:Paranoia
เราสวมบทบาทเป็นทหารโดยได้รู้เรื่องเลยว่าที่เราทำภารกิจนั้นมันคืออะไรกันแน่ มันคือการทดลองอะไรซักอย่าง เกมส์นี้ถ้าคนไหนเล่นคือจะมีความกดดันในการเล่นเลย เหมือนกับว่าเสียวหลังตลอด ถ้าใครอยากเล่นก็ลองได้เลยครับ กับเกมส์ Parenoia
http://www.moddb.com/mods/paranoia


Top 1:Cry of fear
เป็นเกมส์ฟรีบน Steam เดิมทีเป็น Mod ของ Half-life 1 ที่ได้รับความนิยมสยองขวัญ เนื้อเรื่อง และยังมีทั้งระบบ Co-op เล่นกับเพื่อนๆอีกด้วยลองโลด ฉากตกใจเยอะลองแก้ปริศนาไปกับเกมส์ Cry of fear ความหลอนแล้วหรือยัง
http://store.steampowered.com/app/223710/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น