วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2558

Painkiller hell and damnation บรรยากาศ

Painkiller hell and damnation บรรยากาศ
ภาพสวยๆที่ผมเล่นมันสนุกมากๆครับ แต่ถ้าทำเป็นคลิปรีวิวมันจะน่าเบื่อสำหรับคนที่ดูแต่คนที่เล่นนี่สิมันส์หยดเลยครับโดยตัวเกมส์จะยิงเหล่าภูติผีและนี่ก็คือภาพบรรยากาศครับ



หน้าหลัก
ก่อนเข้าเกมส์ก็ดูอลังการและสามารปรับเลือกเล่นในแต่ละ MODE ได้ด้วยเกมส์นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ว่ามันเป็นเกมส์เก่าแล้วแต่ภาพและ Effect ยังคงคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด จากที่ผมปรับผมปรับสุดแล้ว 


เอฟเฟค
คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวละคร ดูแล้วมันดุดันมากมันคงความเป็นปีศาจและความเท่ของมัน  มันทำให้ผมนั้นอินไปความสวยงามของปีศาจเลยครับ เงา แสง สี OK แจ๋ม


 ประกอบฉาก
บางทีเกมส์นี้ทำให้ผมต้องตะลึงหน่อยเพราะการประกอบของฉากเค้าทำมาได้สุดยอดและยอดเยี่ยมเลยบางคนอาจจะตกใจในบางจังหวะก็เป็นได้นะ ฮ่าๆๆๆๆ นี่คือเปรตสินะโหถ้าลงนรกคงจะคล้ายๆกันมั้ง
ฉากมังกร กำลังโบยบินไปมายิงมันเลยดีไหมเนี้ย ขอบอกเลยว่ามันตัวใหญ่มาก"ไม่ไหวจะเคลียร์"


ความเป็นเอกลักษณ์เกมส์
 เอกลักษณ์เกมส์นี้สอดคล้องกับความ Horror นิดๆ ปน ปีศาจหน่อยๆ ภาพตัวอย่างที่ผมเอามาให้ดูเป็นเด็กน้อยใส่หน้ากาก ตาแสงสีเหลืองพร้อมกับถือปืน boom แบบไม้ รอที่จะยิงไดทุกเมื่อ แถมฆ่ายากด้วยเพระตัวเล็ก การยิงจึงยากหน่อย

หน่วยรบปืนคู่ ตัวนี้กากมาก ยิงไม่ค่อยโดนแต่มันถึกนิดๆเพราะเกราะหนาๆของมัน ถ้าโดนยิงเต็มๆก็จุกเหมือนกัน






BiGBoss Game
บางครั้งก็ต้องบอกว่าอือหือ มันทำไมตัวใหญ่จัง และผมก็พึ่งเล่นได้นิดเดียวเอง ก็เลยถ่ายรูปมาให้ดู Boss ตัวนี้อยู่ในเนื้อเรื่องของฉากที่ 1 มันทำให้ผมเสียวทุกย่างก้าวเลยครับขอบอก


 ปืนโหด
เกมส์นี้ทำปืนออกมาได้ดีเลยทีเดียวครับและมีหลากหลายในแต่ละสไตร์ของปืน ซื่งบางทีจะต้องเรียนรู้ปืนในแต่ละมืนนิดหนึ่ง เช่น ปินดูดวิญญานแล้วนำมาเป็นพลังให้ปืนมีประสิทธิภาพใช้งานได้แรงขึ้น ฮ่าๆเจ๋งใช่ไหมหละ


เอาตัวรอด
 และอารมณ์ของเกมส์นี้คือยิงๆๆๆๆๆเอาตัวรอด เก็บกระสุน แล้วก็ยิงๆๆๆ เก็บปืนยิงๆๆๆ สะใจโว้ย ผมบ้าาาาาาาาาา ฮ่าๆๆๆ



ครั้งต่อไปของเกมส์
 นี่ก็คือภาพตอนผ่านด่านครับไปยังด่านใหม่ มันก็ OK นะสำหรับเกมส์นี้ โดยเกมส์นี่สามารถซื้อได้ที่ Steam ราคา ประมาณ 369.00 บาทไทยเรานี่หละครับ  เกมส์นี่สามารถเล่น COOP ได้ หรือจะ PVP ก็ได้ ครับหากจะเล่นเกมส์ผมแนะนำให้เล่นเกมส์แท้ มันจะดีมากๆเลยครับเพื่อให้ผู้พัฒนาเกมส์ได้มีแรง ทำเกมส์ดีๆมีคุณภาพ ต่อๆไปครับ 

เพิ่มเติม : http://store.steampowered.com/app/214870/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น